PHÁT TRIỂN VÀ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP THEO CÁCH HIỆU QUẢ HƠN
Các giải pháp của Google Workspace dành cho doanh nghiệp tích hợp liền mạch mọi thứ cần thiết để bạn và nhóm của mình hoàn thành công việc ở cùng một nơi.
XEM CÁC GÓI VÀ GIÁ CẢTất cả các gói đã bao gồm
Gmail
Drive
Meet
Calendar
Chat
Jamboard
Docs
Sheets
Slides
Keep
Sites
Forms
Liên hệ bộ phận tư vấn để biết thông tin về giá
Liên hệ để báo giáCác gói Google Wordspace | Business Starter | Business Standard | Business Plus | Enterprise |
---|---|---|---|---|
Gmail Email doanh nghiệp | ||||
Email tùy chỉnh cho doanh nghiệp | ||||
Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công | ||||
Dùng email không có quảng cáo | ||||
Meet Hội nghị truyền hình và hội nghị truyền thanh | 100 người tham dự | 150 người tham dự | 500 người tham dự | 500 người tham dự |
Thời lượng cuộc họp (tối đa) | 24 giờ | 24 giờ | 24 giờ | 24 giờ |
Số điện thoại của Hoa Kỳ hoặc quốc tế | ||||
Bảng trắng kỹ thuật số | ||||
Khử tiếng ồn | ||||
Bản ghi âm cuộc họp đã lưu vào Google Drive | ||||
Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp | ||||
Các biện pháp kiểm duyệt | ||||
Nhận xét | ||||
Phòng họp nhóm | ||||
Theo dõi tình hình tham dự | ||||
Phát trực tiếp trong miền | ||||
Drive Bộ nhớ an toàn trên đám mây | 30 GB/người dùng | 2 TB/người dùng | 5 TB/người dùng | Dung lượng tùy ý |
Drive cho máy tính | ||||
Hỗ trợ hơn 100 loại tệp | ||||
Bộ nhớ gộp | ||||
Bộ nhớ dùng chung cho nhóm | ||||
Chia sẻ với đối tượng mục tiêu | ||||
Chat Nhắn tin cho nhóm | ||||
Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định | ||||
Tự động chấp nhận lời mời | ||||
Trò chuyện riêng bên ngoài | ||||
Phòng trò chuyện nâng cao, trong đó có phòng theo chuỗi và phòng dành cho khách sử dụng | ||||
Lịch Lịch chia sẻ | ||||
Trang đặt lịch cuộc hẹn | ||||
Duyệt tìm và đặt trước phòng họp | ||||
Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày Tạo nội dung cộng tác | ||||
Ghi chú được chia sẻ trong Keep | ||||
Trình tạo trang web trong Sites | ||||
Trình tạo khảo sát trong Biểu mẫu | ||||
Khả năng tương tác với các tệp Office | ||||
Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng Điền thông minh, Xóa thông minh và Trả lời | ||||
Hỗ trợ thao tác nhập bằng tính năng Soạn thư thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả | ||||
Các trang tính liên kết | Cơ bản | Cơ bản | Nâng cao | Doanh nghiệp |
Trang đặt lịch cuộc hẹn |
Giống như G Suite, tất cả các gói của Google Workspace đều cung cấp một email tùy chỉnh cho doanh nghiệp và gồm có các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang Trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác.
AZWebsite thiết kế nhiều gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của riêng bạn. Tham khảo ngay bảng hướng dẫn để lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
Dĩ nhiên rồi. Bạn sẽ có tới 14 ngày trải nghiệm Google Workspace hoàn toàn miễn phí.
Google Workspace tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn so với G Suite. Nên Google đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm này.
Người dùng được định nghĩa là một địa chỉ email cá nhân hóa (tencuaban@tencongty). Các bí danh email nhóm (kinhdoanh@tencongty, hotro@tencongty) không được tính là người dùng. Mỗi người dùng sẽ được thêm 30 bí danh email.
Các tính năng trong Gmail của Google Workspace bao gồm: email doanh nghiệp tùy chỉnh @tencongty, địa chỉ email nhóm không giới hạn, đảm bảo thời gian hoạt động 99,9%, gấp đôi bộ nhớ của Gmail miễn phí, không có quảng cáo, hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7, Google Workspace Sync dành cho Microsoft Outlook và nhiều tính năng khác.
Có. Bạn có thể tạo lịch mà mọi người (hoặc một nhóm nhỏ người dùng) trong tổ chức của mình có thể truy cập. Ví dụ: bạn có thể muốn có lịch nhóm cho các sự kiện như ngày nghỉ và các cuộc họp thường xuyên của nhóm.
Chắc chắn là được! Trên thực tế, bạn có thể chia sẻ cùng một liên kết với tất cả những người tham gia cuộc họp, giúp bạn liên hệ với những người bạn cần trong cuộc gọi dễ dàng hơn.
Drive của Google Workspace cung cấp gấp đôi dung lượng bộ nhớ, hỗ trợ 24/7 qua điện thoại và email, khả năng chia sẻ quyền kiểm soát và báo cáo nâng cao. Bạn có thể nâng cấp lên bộ nhớ không giới hạn (tài khoản có dưới 5 người dùng nhận được 1TB/người dùng) với một khoản phí bổ sung.
Có. Bạn có thể chuyển đổi nhiều loại tệp khác nhau thành định dạng Trang tính. Tệp gốc sẽ vẫn còn nguyên.