banner facebook ads

TẠI SAO NÊN QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS ?

Có thể nói Facebook Ads là công cụ giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và thương hiệu nhanh chóng. Quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên sở thích, độ tuổi và vị trí địa lý, đảm bảo rằng quảng cáo hiển thị cho đúng đối tượng quan tâm, giúp tăng doanh số bán hàng.

  • Tăng lượt theo dõi Fanpage và lượt truy cập vào Website của doanh nghiệp.
  • Tăng doanh thu hiệu quả từ chiến dịch quảng cáo.
  • Quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng mục tiêu.
  • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
  • Tiếp cận được với khách hàng mục tiêu.
  • Tăng khả năng kết nối và tương tác với khách hàng.
  • Giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp rộng rãi, nhanh chóng.
Tư vấn ngay: 028 777888 95
banner facebook ads

ƯU ĐIỂM KHI CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS ?

Tăng vọt doanh số bán hàng của bạn với quảng cáo Facebook được nhắm mục tiêu !

iconweb 11

Hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu

Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads của AZWebsite sẽ giúp doanh nghiệp hiển thị quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, chương trình ưu đãi đến tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook và trên các trang liên kết của Facebook.

iconweb 12

Thời gian lan truyền nhanh

Facebook là nền tảng quảng cáo lý tưởng cho mọi doanh nghiệp, với hàng triệu người dùng mỗi ngày, giúp tăng khả năng lan truyền và kết nối cao.Tương tác tự nhiên trên Newsfeed của bạn bè giúp thu hút sự chú ý tới fanpage của doanh nghiệp.

iconweb 13

Chi phí thấp – Hiệu quả cao

Chi phí quảng cáo thấp. Doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ với vài triệu đồng mỗi tháng. Chi phí quảng cáo được tính dựa trên CPC và CPM, giúp tránh việc trả tiền cho những đối tượng không tiềm năng.

iconweb 14

Cách thức tiếp cận đa dạng

Quảng cáo trên Facebook mang đến sự đa dạng trong các hình thức truyền tải bao gồm hình ảnh, video, và canvas, giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn để hiệu quả hóa việc tiếp cận khách hàng tiềm năng.

CÁC GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

LỰA CHỌN GÓI DỊCH VỤ FACEBOOK ADS DÀNH CHO BẠN

ADS 01

Dưới 20 triệu/tháng

Tổng thanh toán bao gồm = [NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO] + [PHÍ QUẢN LÝ 20%]

Quà tặng

  • Giảm giá 20% khi đăng ký các gói dịch vụ Tạo/Chăm sóc Fanpage
  • Giảm giá 20% khi đăng ký các dịch vụ Thiết kế Website
Được ưa thích

ADS 02

Từ 20 – 50 triệu/tháng

Tổng thanh toán bao gồm = [NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO] + [PHÍ QUẢN LÝ 15%]

Quà tặng

  • Giảm giá 20% khi đăng ký các gói dịch vụ Tạo/Chăm sóc Fanpage
  • Giảm giá 20% khi đăng ký các dịch vụ Thiết kế Website

ADS 03

Trên 50 triệu/tháng

Tổng thanh toán bao gồm = [NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO] + [PHÍ QUẢN LÝ THOẢ THUẬN]

Quà tặng

  • Giảm giá 20% khi đăng ký các gói dịch vụ Tạo/Chăm sóc Fanpage
  • Giảm giá 20% khi đăng ký các dịch vụ Thiết kế Website
Để có báo giá chính xác và tốt nhất theo nhu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 096 999 9295 Tư vấn ngay: 028 777888 95

9 LÝ DO NÊN QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS TẠI AZWEBSITE

Chúng tôi vẫn liên tục hoàn thiện dịch vụ và nỗ lực hơn nữa để giúp cho nhiều đối tác và khách hàng phát triển bền vững !!!

QUY TRÌNH QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

Chúng tôi áp dụng quy trình tiếp nhận & triển khai Dịch vụ chạy Quảng cáo Facebook Ads chặt chẽ, đảm bảo mang lại thành công cho dự án!

Bước 1

TIẾP NHẬN & NGHIÊN CỨU

– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu
– Nghiên cứu thị trường ngành
– Nghiên cứu hành vi khách hàng
– Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
– Nghiên cứu mô hình sản phẩm

Bước 2

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC & BÁO GIÁ

– Định hướng chiến lược triển khai Facebook Ads
– Kế hoạch dự kiến quảng cáo Facebook Ads
– Tư vấn phân tích tối ưu nền tảng Marketing
– Đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ cần chạy
– Đề xuất, gợi ý mức ngân sách chạy

Bước 3

KÝ HỢP ĐỒNG & THANH TOÁN

– Tạo hợp đồng với các điều khoản được thống nhất đảm bảo quyền lợi cho các bên
– Ký kết hợp đồng Online bằng chữ ký số hoặc Ký tay trực tiếp với quý khách hàng
– Thực hiện thanh toán tạm ứng để khởi tạo và triển khai dự án theo đúng kế hoạch, lộ trình đề ra

Bước 4

KHỞI TẠO / TỐI ƯU FANPAGE

– Khởi tạo Fanpage hoặc chỉnh sửa, tối ưu thông tin Fanpage chuẩn SEO
– Hỗ trợ tối ưu nội dung các bài viết quảng cáo cần chạy
– Đề xuất các giải pháp xây dựng nội dung, thông điệp truyền tải để thu lead hiệu quả cho Fanpage

Bước 5

TRIỂN KHAI SETUP QUẢNG CÁO

Lựa chọn target đối tượng phù hợp và tiến hành setup chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook như đã thống nhất

Bước 6

THEO DÕI & TỐI ƯU QUẢNG CÁO

– Theo dõi & phân tích số liệu quảng cáo hằng ngày để đưa ra các điều chỉnh phù hợp theo các giai đoạn
– Thực hiện các việc tối ưu chuyên sâu tuỳ thuộc vào đối thủ của quý khách
– Tối ưu chi phí thấp nhất / chuyển đổi khách hàng

Bước 7

BÁO CÁO ĐO LƯỜNG & ĐỀ XUẤT

– Báo cáo mức độ cạnh tranh ngành
– Báo cáo về ngân sách đã chạy theo các chiến dịch/ bài viết
– Báo cáo các kết quả đạt được từ quảng cáo
– Đề xuất tối ưu mô hình kinh doanh giúp tăng trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng để cùng gắn bó đồng hành lâu dài cùng quý khách hàng

THÀNH TỰU MÀ CHÚNG TÔI ĐẠT ĐƯỢC

Các khách hàng tiêu biểu đã và đang hợp tác cùng AZWebsite

Xem Hồ Sơ Năng Lực

Chúng tôi luôn mang đến
Giá trị tốt nhất cho khách hàng
VÌ THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG
CŨNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI


banner tkw social

Hãy để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách kết nối tới các Chuyên gia Account am hiểu về lĩnh vực của bạn nhất nhé!


    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    – Quảng cáo Facebook là nền tảng tiếp thị hiệu quả đến khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp bán sản phẩm vật lý. Dựa vào hoạt động của người dùng trên Facebook như hay xem những chủ đề gì, sử dụng thiết bị nào, thời gian trên nền tảng,… để phân phối quảng cáo. Những công ty quảng cáo Facebook hoặc cá nhân phải trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo của mình để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
    – Facebook sẽ tính chi phí theo từng lượt đấu thầu cho mẫu quảng cáo, mỗi loại chiến dịch quảng cáo Facebook sẽ có một cách đấu giá thầu khác nhau. Ví dụ: các mẫu quảng cáo tương tác sẽ tính giá thầu theo lượt tương tác like, share, comment. Các mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ tính theo lượt nhấp vào nút “nhắn tin”,…
    – Quảng cáo facebook ngày càng trở nên hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp khi càng nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng quảng cáo facebook tạo những cơ hội tuyệt hảo về khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Facebook là nơi tập trung một lượng lớn khách hàng đến từ đa ngành nghề, đa lĩnh vực.
    – Ngày nay, việc tăng doanh thu từ đơn hàng quảng cáo ở Facebook trở nên phổ biến cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, từ bán lẻ đến bán sỉ đều có thể thực hiện. Việc của doanh nghiệp là tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, không vi phạm các chính sách của Facebook.

    Một số loại hình chạy quảng cáo Facebook Ads cơ bản:

    – Quảng Cáo Facebook Tiếp Cận: Tính phí theo số khách hàng nhìn thấy bài viết quảng cáo FB. Nếu một tài khoản Facebook thấy quảng cáo 100 lần/ngày thì chỉ tính phí là 1 tiếp cận. Phù hợp mục tiêu tăng độ nhận biết thương hiệu trên Social.
    – Quảng cáo Facebook Tương Tác Post: Quảng cáo Facebook chỉ tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo. Một tương tác được định nghĩa là: Click, Like, Share Hoặc Comment vào bài post.
    – Quảng Cáo Tăng Like Fanpage: Hình thức quảng cáo nhằm tăng thêm số lượt người Like Fanpage. Chi phí dịch vụ quảng cáo tăng like sẽ tính trên số lượt like Fanpage Facebook được tạo ra. Tùy lĩnh vực, giá like sẽ khác nhau.
    – Quảng Cáo Click To Messenger: Quảng cáo hiển thị trên News Feed & Messenger người dùng, click vào sẽ mở ra cửa số Inbox Messenger. Dịch vụ giúp Fanpage nhận nhiều lượt inbox, bảng giá quảng cáo FB tính trên số lần tương tác.
    – Quảng cáo Video ThruPlay: Quảng cáo có dạng nội dung và video hiển thị ở nhiều vị trí trên Facebook, có thể là News Feed hoặc Tab Video,… Dạng dịch vụ quảng cáo Facebook Video ThruPlay tính phí trên số lượt xem video sau 15 giây.
    – Quảng Cáo Click To Web: Quảng cáo Click To Web là dạng quảng cáo mà khách hàng mục tiêu bấm vào quảng cáo Sponsored sẽ được chuyển hướng về Landing Page doanh nghiệp.
    – Quảng Cáo Livestream Facebook: Là dạng quảng cáo với mục đích giúp các video livestream trực tiếp có nhiều lượt xem hơn. Yêu cầu Fanpage có thương hiệu và tích xanh. Chi phí quảng cáo trên số lượt view video sau 3 giây.

    – Nội dung quảng cáo độc lạ, thu hút.
    – Lượt like, lượt chia sẻ bài viết cao.
    – Số lượng khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ tăng sau khi thực hiện chiến dịch.
    – Lượt tiếp cận bài viết cao.
    – Lượt theo dõi trang tăng mạnh.
    – Tối ưu chi phí phù hợp với chiến dịch quảng cáo.

    – Khách Hàng Chọn Ngân Sách Chạy Ads / Tháng: Doanh nghiệp xác định chi phí dịch vụ chạy quảng cáo Facebook / tháng (ví dụ: 50 triệu/tháng), khách hàng chuyển 50 triệu cho chúng tôi, Chúng tôi sẽ nạp hết 50 triệu cho Facebook để dùng chạy Ads. Chúng tôi nhận thêm % chi phí dịch vụ quản lý tài khoản quảng cáo Facebook (10%-20%)
    – Setup Quảng Cáo Fb & Tối Ưu Hiệu Quả Quảng Cáo: Đội ngũ chuyên gia Facebook Ads của chúng tôi sẽ tạo thử nghiệm phân tách, quản lý, đề xuất điều chỉnh thông số trên từng chiến dịch, nhằm tối đa hóa phạm vi tiếp cận,tương tác, leads,… từ đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.
    – Báo Cáo Hiệu Suất Định Kỳ Minh Bạch, Chính Xác: Facebook Ads Manager theo dõi phạm vi tiếp cận, tỷ lệ nhấp, doanh số bán hàng, ROI chiến dịch và báo cáo định kỳ theo yêu cầu. Số liệu report được trích xuất trực tiếp từ Trình Quản Lý Quảng Cáo Facebook.

    Tổng phí chạy quảng cáo Facebook Ads bạn trả khi hợp tác với AZWebsite bao gồm:
    – Ngân sách chạy quảng cáo được sẽ chi phí trả toàn bộ cho Facebook
    – Chi phí nhân sự quản lý % trên Ngân sách chạy (phụ thuộc vào độ thức tạp của chiến dịch)

    Tùy trường hợp, tuy nhiên thường chúng tôi sẽ nhận hợp đồng quảng cáo ngân sách tối thiểu là 5.000.000 đ. Đây là điều kiện cần để chúng tôi thực hiện những kỹ thuật tối ưu nhằm đảm bảo được hiệu quả quảng cáo.

    Quảng cáo TRỌN GÓI là hình thức báo giá theo tháng không phát sinh chi phí, dựa theo các yêu cầu về Xác Định Loại Hình Cam Kết – Số Lượng Cam Kết, KPI. Chúng tôi cam kết hoàn thành đúng theo KPI và những yêu cầu đã thống nhất với khách hàng.

    Quảng cáo PHÍ QUẢN LÝ là hình thức mà ngân sách quảng cáo do khách hàng quyết định. Chúng tôi nhận setup chiến dịch dựa trên ngân sách này, 100% ngân sách trả cho Facebook. Ngoài ra, khách hàng cần trả thêm khoản phí quản lý quảng cáo tính theo % ngân sách / tháng.

    Quảng cáo Facebook chỉ đóng vai trò giúp đưa sản phẩm/ dịch vụ tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu, nếu khách hàng có nhu cầu họ sẽ tương tác hoặc inbox cho bạn. Việc bán hàng còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm/ dịch vụ bạn như thế nào, sự khác biệt của bạn so với đối thủ và cách bạn tư vấn bán hàng ra sao, chế độ hậu mãi như thế nào,… Đó là lý do tất cả các loại hình quảng cáo không thể cam kết doanh số…chúng tôi chỉ cam kết về các tiêu chí chất lượng dịch vụ quảng cáo, và kết quả từ quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp bạn.

    Với gói dịch vụ bất kì, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ, chúng tôi sẽ hỗ trợ viết nội dung, thiết kế hình ảnh & đăng lên Fanpage hoặc hỗ trợ tối ưu lại bài viết, hình ảnh đã có sẵn của bạn hoàn toàn miễn phí. Số lượng hình ảnh và bài viết miễn phí nhiều hay ít phụ thuộc vào tổng giá trị hợp đồng quảng cáo.

    Với kinh nghiệm quản lý ngân sách hàng tỷ đồng trong rất nhiều các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, chúng tôi biết cách xác định đâu là mẫu quảng cáo phù hợp để thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ấn tượng thương hiệu. Nếu bạn tự chạy quảng cáo, bạn sẽ MẤT rất nhiều thời gian và tiền bạc để có đủ kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết.

    Tất cả phụ thuộc vào ngành và mục tiêu của bạn. Trung bình, tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo Facebook là khoảng 9-10%.
    Người tiêu dùng thực sự có khả năng mua thứ gì đó họ đã thấy trên Facebook cao hơn 50% so với các trang mạng xã hội khác. Khi bạn bắt đầu tạo quảng cáo, bạn có thể thực sự sáng tạo và bắt đầu thử nghiệm chúng với nhau để xem quảng cáo nào nói hiệu quả nhất với đối tượng của bạn.

    # 1. Đối tượng
    # 2. Ngân sách quảng cáo
    # 3. Giá thầu quảng cáo
    # 4. Mục tiêu quảng cáo
    # 5. Vị trí đặt quảng cáo
    # 6. Chất lượng quảng cáo
    # 7. Theo mùa
    # 8. Lĩnh vực quảng cáo

    Có, nếu bạn thấy rằng các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook Ads không hiệu quả và mong muốn kết thúc dịch vụ, bạn có thể thông báo với chúng tôi trước 15 ngày.
    Khoảng thời gian 15 ngày này sẽ cho AZWebsite đủ thời gian để hoàn tất các bước cuối cùng trước khi bàn giao lại cho bạn quản lý.
    Tuy nhiên, tất cả những gì AZWebsite yêu cầu là bạn hãy cho chúng tôi đủ thời gian để kiểm tra, xem xét và tối ưu chiến dịch của bạn vì các chiến dịch Facebook Ads hiệu quả cần ít nhất 15 ngày để chuẩn bị trước khi thật sự đạt được hiệu quả cao nhất.