GIỚI THIỆU GOOGLE WORKSPACE

googlespace

BẢNG GIÁ GOOGLE WORKSPACE ?

Tất cả các gói đã bao gồm

Business Starter

70.833 đ/tháng
  • email Email doanh nghiệp
  • meet Cuộc họp video 100 người tham dự
  • drive 30 GB bộ nhớ mỗi người dùng
  • (Dành cho doanh nghiệp) - GIẢM 50% dịch vụ hóa đơn điện tử cho gói M100

Business Standard

178.333 đ/tháng
  • email Email doanh nghiệp
  • meet Cuộc họp video 150 người tham dự + tính năng ghi âm
  • drive 2 TB bộ nhớ mỗi người dùng
  • (Dành cho doanh nghiệp) - GIẢM 50% dịch vụ hóa đơn điện tử cho gói M100

Business Plus

448.333 đ/tháng
  • email Email doanh nghiệp + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu
  • meet Cuộc họp video 500 người tham dự + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
  • drive 5 TB bộ nhớ mỗi người dùng
  • (Dành cho doanh nghiệp) - GIẢM 50% dịch vụ hóa đơn điện tử cho gói M100

Enterprise

Liên hệ bộ phận tư vấn để biết thông tin về giá

Liên hệ để báo giá
  • email Email doanh nghiệp + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, chuẩn mã hóa Phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME)
  • meet Cuộc họp video 500 người tham dự + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự, phát trực tiếp trong miền có áp dụng công nghệ khử tiếng ồn
  • drive Dung lượng bộ nhớ tùy ý. Google sẽ cung cấp 5 TB bộ nhớ ban đầu cho mỗi người dùng, liên hệ nếu có nhu cầu cần thêm
  • (Dành cho doanh nghiệp) - GIẢM 50% dịch vụ hóa đơn điện tử cho gói M100

BẢNG SO SÁNH TÍNH NĂNG

Các gói Google Wordspace Business Starter Business Standard Business Plus Enterprise
gmailGmail Email doanh nghiệp
Email tùy chỉnh cho doanh nghiệp
Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
Dùng email không có quảng cáo
meetMeet Hội nghị truyền hình và hội nghị truyền thanh 100 người tham dự 150 người tham dự 500 người tham dự 500 người tham dự
Thời lượng cuộc họp (tối đa) 24 giờ 24 giờ 24 giờ 24 giờ
Số điện thoại của Hoa Kỳ hoặc quốc tế
Bảng trắng kỹ thuật số
Khử tiếng ồn
Bản ghi âm cuộc họp đã lưu vào Google Drive
Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
Các biện pháp kiểm duyệt
Nhận xét
Phòng họp nhóm
Theo dõi tình hình tham dự
Phát trực tiếp trong miền
meetDrive Bộ nhớ an toàn trên đám mây 30 GB/người dùng 2 TB/người dùng 5 TB/người dùng Dung lượng tùy ý
Drive cho máy tính
Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
Bộ nhớ gộp
Bộ nhớ dùng chung cho nhóm
Chia sẻ với đối tượng mục tiêu
meetChat Nhắn tin cho nhóm
Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
Tự động chấp nhận lời mời
Trò chuyện riêng bên ngoài
Phòng trò chuyện nâng cao, trong đó có phòng theo chuỗi và phòng dành cho khách sử dụng
meetLịch Lịch chia sẻ
Trang đặt lịch cuộc hẹn
Duyệt tìm và đặt trước phòng họp
meetTài liệu, Trang tính, Trang trình bày Tạo nội dung cộng tác
Ghi chú được chia sẻ trong Keep
Trình tạo trang web trong Sites
Trình tạo khảo sát trong Biểu mẫu
Khả năng tương tác với các tệp Office
Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng Điền thông minh, Xóa thông minh và Trả lời
Hỗ trợ thao tác nhập bằng tính năng Soạn thư thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
Các trang tính liên kết Cơ bản Cơ bản Nâng cao Doanh nghiệp
Trang đặt lịch cuộc hẹn

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giống như G Suite, tất cả các gói của Google Workspace đều cung cấp một email tùy chỉnh cho doanh nghiệp và gồm có các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang Trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác.

AZWebsite thiết kế nhiều gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của riêng bạn. Tham khảo ngay bảng hướng dẫn để lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Dĩ nhiên rồi. Bạn sẽ có tới 14 ngày trải nghiệm Google Workspace hoàn toàn miễn phí.

Google Workspace tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn so với G Suite. Nên Google đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm này.

Người dùng được định nghĩa là một địa chỉ email cá nhân hóa (tencuaban@tencongty). Các bí danh email nhóm (kinhdoanh@tencongty, hotro@tencongty) không được tính là người dùng. Mỗi người dùng sẽ được thêm 30 bí danh email.

Các tính năng trong Gmail của Google Workspace bao gồm: email doanh nghiệp tùy chỉnh @tencongty, địa chỉ email nhóm không giới hạn, đảm bảo thời gian hoạt động 99,9%, gấp đôi bộ nhớ của Gmail miễn phí, không có quảng cáo, hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7, Google Workspace Sync dành cho Microsoft Outlook và nhiều tính năng khác.

Có. Bạn có thể tạo lịch mà mọi người (hoặc một nhóm nhỏ người dùng) trong tổ chức của mình có thể truy cập. Ví dụ: bạn có thể muốn có lịch nhóm cho các sự kiện như ngày nghỉ và các cuộc họp thường xuyên của nhóm.

Chắc chắn là được! Trên thực tế, bạn có thể chia sẻ cùng một liên kết với tất cả những người tham gia cuộc họp, giúp bạn liên hệ với những người bạn cần trong cuộc gọi dễ dàng hơn.

Drive của Google Workspace cung cấp gấp đôi dung lượng bộ nhớ, hỗ trợ 24/7 qua điện thoại và email, khả năng chia sẻ quyền kiểm soát và báo cáo nâng cao. Bạn có thể nâng cấp lên bộ nhớ không giới hạn (tài khoản có dưới 5 người dùng nhận được 1TB/người dùng) với một khoản phí bổ sung.

Có. Bạn có thể chuyển đổi nhiều loại tệp khác nhau thành định dạng Trang tính. Tệp gốc sẽ vẫn còn nguyên.